มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตสระแก้ว เข้าร่วมเปิดงานButterfly Night Market งานเทศกาลดูผีเสื้อปางครั้งที่ 18 ณ ลานอเนกประสงค์ สี่แยกสระแก้ว อำเภอเมืองสระแก้ว

🦋🦋บรรยากาศเปิดงานButterfly Night Market งานเทศกาลดูผีเสื้อปางครั้งที่ 18 🦋🦋

 🦋🦋เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ.2566 มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตสระแก้ว รองศาสตราจารย์ ดร.วัชรินทร์ กาสลัก

อธิการบดีมหาวิทยาลัยบูพา มอบหมายให้ นายนัฐพล เจริญศรี

ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์​​​​ และงานประชาสัมพันธ์  เข้าร่วมงาน Butterfly Night Market  

โดยนายภูมิวัชร์ อุดมทรัพย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว หัวหน้าส่วนราชการ และภาคส่วนต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมงาน Butterfly Night Market ระหว่างวันที่ 21 –  23 กรกฎาคม 2566 ณ ลานอเนกประสงค์ สี่แยกสระแก้ว อำเภอเมืองสระแก้ว ภายในงานมีการจำหน่ายสินค้า OTOP ของที่ระลึก สินค้าเกษตร อาหาร กว่า 50 บูธ นิทรรศการสายพันธุ์ผีเสื้อ ภาพถ่ายผีเสื้อ เส้นทางการท่องเที่ยว การแสดงศิลปวัฒนธรรมนักเรียนนักศึกษา การแสดงดนตรีจากศิลปิน

 🦋🦋นอกจากนี้ งานเทศกาลดูผีเสื้อปางสีดา ครั้งที่ 18 ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาเดิน- วิ่ง ศึกษาเส้นทางธรรมชาติ ในวันที่ 29 กรกฎาคม ณ อุทยานแห่งชาติปางสีดา ระยะทาง 5 ก.ม. ,10.5 ก.ม.และ 21.1 ก.ม. กิจกรรมการประกวดภาพถ่ายผีเสื้อปางสีดา กิจกรรมคู่มือดูผีเสื้อบางสีดา กิจกรรมจังหวัดสระแก้ว ทั้งนี้การจัดงานเทศกาลดูผีเสื้อปางสีดาของจังหวัดสระแก้วจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัด สร้างรายได้ให้แก่ชุมชนและท้องถิ่นสร้างภาพลักษณ์ การเป็นเมืองผีเสื้อของผืนป่าภาคตะวันออก

 🦋🦋ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดของการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระแก้ว โทร 037-425-031

203total visits,1visits today